24 กรกฎาคม 2553

ดูดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 25-30 ก.ค. 53 : ราศีมังกร


ดูดวงไพ่ยิปซี ราศีมังกร Capricorn (14 มค.-12 กพ.)

   เรื่องสำคัญของคุณในสัปดาห์นี้ The Chariot การขับเคลื่อนไปสู่เป้าหมายอย่างจริงจัง ท่ามกลางความกดดันและความอดทน เป็นช่วงเวลาเหนื่อย อาจมีการเดินทางจริง ๆ หรือเหมือนต้องเคลื่อนไปข้างหน้าอย่างรีบเร่ง มีแผนงานที่ถูกจำกัดด้วยเวลา ต้องใช้แรงฮึดอย่างมาก

          ความรัก ความสัมพันธ์ Eight of Swords คงไม่ใช่ช่วงที่ดีนัก คุณอาจตกในสถานการณ์ลำบาก มีสิ่งที่ไม่อาจคาดคะเน หรือเจอเรื่องยุ่ง ๆ เข้าจนทำอะไรไม่ได้ เหมือนถูกปิดกั้น ถูกควบคุมตัว หรือคุณอาจมีความสัมพันธ์ที่เต็มไปด้วยกำแพงขวางกั้น ยากจะสมหวัง
          สถานการณ์การเงิน Five of Wands เป็นเวลาที่ไม่ดีเท่าไหร่นัก (อีก) ในเรื่องการเงิน คุณอาจต้องตอบคำถามเกี่ยวกับการใช้จ่าย การจัดงบประมาณ หากทำงานเกี่ยวข้องกับการเงิน บัญชี จะมีข้อขัดแย้งจากคนหลายฝ่าย หากกำลังรอคำตอบใด ๆ จะไม่สมหวัง การเบิกจ่ายล่าช้า
           ธุรกิจ การงาน Two of Cups แต่การงานของคุณดีค่ะ เป็นเวลาที่รื่นรมย์ทีเดียว อาจได้ทำงานที่ตัวเองรัก อยู่ในบรรยากาศที่ดี หรือแม้แต่พบรักในที่ทำงาน มีแผนทางธุรกิจร่วมกับคนรัก แม้แต่ทำงานมาเหนื่อย ๆ ก็มีคนน่ารักรออยู่ (เหรอ)
           คำเตือนหรือปัญหาที่อาจเกิดขึ้น Four of Pentacles ความกลัวที่มากเกินไป หรือกังวลเกี่ยวกับการเงิน ค่าใช้จ่าย เข้าโหมดคนขี้เหนียวสุด ๆ ในช่วงนี้
          คำแนะนำพิเศษ The World ไม่ว่าในภาพรวมเป็นอย่างไร แต่ในชีวิตส่วนตัวคุณน่าจะมีความสุข ความพร้อม ความอบอุ่นหลาย ๆ ประการ เช่น มีฐานะดีอยู่แล้ว มีบ้านที่สะดวกสบาย มีญาติมิตรรักใคร่กัน หรือมีคุณภาพชีวิตที่ดีกว่าคนอื่นอีกมาก เพียงแต่คุณมองเห็นสิ่งที่ตัวเอง "มี" นี้หรือเปล่า อีกอย่างหนึ่ง หากมีสิ่งใดสิ้นสุดลง ขอให้เชื่อว่าจะมีเส้นทางทอดยาวต่อไป ไม่มีอะไรจบลงแค่นี้









 จากบทความแม่นไม่แม่นไม่ทราบของคุณ การะเกต์ ศรีปริญญาศิลป์

Freewill Astrology

โหราศาสตร์ที่จะปฏิวัติการดำเนินชีวิต
Karmic Astrology โหราศาสตร์กรรม
คือโหราศาสตร์แนวใหม่
ที่จะปฏิวัติความเชื่อว่าเราอยู่ภายใต้ดวงดาว
แต่เราชนะดวงด้วยการนำหลักธรรมและแนวคิด
เพื่อชนะ และสร้างกำลังใจ ให้ตัวเองและรวมรวม
ดิสเพลย์ msn zodiac ที่นี่แห่งเดียว